Ý tưởng Porsche thiết bị kỹ thuật hybrid cho 911 sở hữu thể khiến không ít fan ruột của loại xe thể thao này phiền lòng nhưng đây là chuyện ko sớm thì muộn sẽ xảy tới vì những yếu tố khách quan như tiêu chuẩn khí thải.
thực tiễn Porsche cũng không hề lảng tránh khi thảo luận vấn đề này 1 bí quyết công khai mang các người hâm mộ của mình, 1 phần để hiểu thêm tâm ý của họ và một phần để giúp an lòng họ rằng dù sao đi nữa, khả năng vận hành của Porsche 911 Hybrid là chẳng phải tranh cãi.
đề cập là một chuyện, thực hiện làm cho sao được lại là 1 vấn đề khác. Quản lý Dự án Porsche 911 Frank-Steffen Walliser, khi được hỏi về 911 hybrid, khẳng định rằng nguyên tố làm họ khó xử nhất chẳng hề là chiều lòng khách hàng thế nào (thực tế họ đã giải được bài toán còn khó hơn là lo ngại tàu điện làm mất chất thể thao mang Taycan) mà là làm cho sao hoàn thiện được 1 chiếc xe như vậy theo cách thức lý tưởng nhất.
Trọng lượng cũng như vị trí hệ thống hybrid (mô tơ điện, ắc quy…) là các thách thức khôn cùng đau đầu có một mẫu xe thể thao với kích thước khiêm tốn như 911, theo vị lãnh đạo chia sẻ có Autocar. Porsche vững chắc không muốn bỏ đi kết cấu 2+2, sườn gầm hay vóc dáng tổng thể đã trở nên biểu trưng của dòng xe thể thao này.
thực tiễn, khung gầm 911 đời mới hỗ trợ tốt hệ thống hybrid nhưng họ không hài lòng với những gì mình đang mang.
"Chúng tôi với những phiên bản chạy thử nhưng trọng lượng của chúng ko nằm trong mức mong muốn", một thành viên ban lãnh đạo Porsche là Michael Steiner chia sẻ mang Top Gear. "Với một loại xe thể thao hai cửa, trọng lượng thêm vào ko nhỏ của ắc quy là 1 nhân tố chúng tôi vẫn thấy khó lòng thỏa mãn".
tương tự, Porsche nói riêng và tập đoàn mẹ Volkswagen tổng thể sẽ phải kiếm tìm những phương thức chế tạo ắc quy điện mới đạt chuẩn thiết yếu cho xe thể thao, ko chỉ dành cho nhãn hiệu này mà còn cho các hãng xe cùng tập đoàn khác cũng đang mỏi mòn chờ đợi đột phá trong mảng ắc quy như Audi, Lamborghini, Bentley và cả Bugatti.
Tham khảo: Carscoops
Nhận xét
Đăng nhận xét