Vì sao BMW bị Mercedes-Benz bán vượt lâu đến thế và cho tới hiện tại mới cực nhọc vượt qua đối thủ?

nói BMW cực nhọc lắm mới vượt qua được Mercedes-Benz tại Mỹ trong 12 tháng qua là chưa đủ. Họ cần đến sự xuất hiện của tận hai chủ lực doanh số là BMW X7 và 3-Series đời mới mới có thể vượt mặt đối thủ vẫn còn "bài" gần ra mắt. Với khả năng BMW cũng sẽ vượt mặt Mercedes trong cuộc đua doanh số thế giới khi 2 hãng "chốt sổ" số liệu 2019 chỉ mất khoảng tới, không những thế đây không thể coi là khởi đầu cho một thành công vững bền của thương hiệu xứ Bavaria.

BMW tạm thời vươn lên dẫn trước nhờ sự hoàn hảo của 3-Series và đặc thù là X7.

Video chi tiết mới được CNBC đăng vận tải đã phân tách tương đối sát sao nguồn cội vì sao BMW rơi vào cảnh ngộ thất thế trong giai đoạn hai, 3 năm vừa rồi. Sự trỗi dậy của BMW với công không nhỏ của màn biểu hiện xuất sắc của phân nhánh Bắc Mỹ nhưng ngay trên sân nhà, đối thủ tới trong khoảng Stuttgart được lòng người tiêu dùng hơn rõ rệt, vì sao lại như vậy?

Theo Arndt Ellinghorst, tổng giám đốc cấp cao và chủ toạ mảng nghiên cứu ô tô toàn cầu tại Evercore ISI, BMW đã trở nên "nhàm chán", "quá phổ thông" và "thiếu sáng tạo" khi mà các hướng đi mới lại ko thực sự thích hợp.

BMW đã phát triển thành "nhàm chán", "quá phổ thông" và "thiếu sáng tạo"?

Ông cũng cho biết BMW phần nào đó đã trông thấy mình đang rơi vào cuộc khủng hoảng danh tính vạn bất đắc dĩ và đấy cũng là nguyên nhân buộc họ phải "trảm tướng" và đưa CEO mới lên. Việc bấu víu vào tản nhiệt đồ sộ như phương thức làm cho mới mình cho thấy rõ điều đấy.

Liệu BMW sở hữu nên chỉ châm bẩm dùng cho những gì khách hàng đề nghị như ngày nay hay quay trở lại quá trình tự mình thay đổi, tự mình cung cấp các trị giá mới gây bất thần cho khách hàng? Chỉ với thời gian mới sở hữu thể trả lời…

Tham khảo: CNBC

Nhận xét