Khách hàng thành thị: tầng lớp tiềm năng cho bảo hiểm nhân thọ

Tiềm năng của khu vực đô thị

Khu vực đô thị đóng vai trò trụ cột trong tiến trình vững mạnh kinh tế, sở hữu việc lôi kéo vốn đầu tư nước ngoài và sở hữu mức vững mạnh cao hơn bình quân cả nước. Dân số tỉnh thành đang tiếp diễn được trẻ hóa nhờ sự lôi kéo nguồn nhân công trẻ và trí thức. Thành phố chiếm tỉ lệ chưa đến 40% nhưng đóng góp hơn 70% GDP cả nước, tức bình quân, mỗi người dân thành thị đóng góp vào GDP cao gấp 3,5 lần 1 người dân tại nông thôn. Chính điều này dẫn tới mức thu nhập, ăn tiêu và nhu cầu cao hơn cho các loại hình nhà cung cấp nhằm tăng chất lượng cuộc sống của người thị thành như trông nom sức khỏe, du học, du hý, nghỉ hưu, hay bảo vệ tài chính…

1 trong các xu hướng nhà cung cấp của người Việt chính là đầu tư, tích lũy, khi người dân ngày càng hiểu rõ hơn tầm quan yếu của những lợi ích dài hạn. Trước đây, dự phòng trong suy nghĩ của người Việt đơn thuần là các khoản tiền tiết kiệm. Trong khi ấy, hiện giờ người Việt chủ động hơn trong việc vun đắp kế hoạch dự phòng để hạn chế tác động của những rủi ro trong cuộc sống.

Chính do vậy, thị phần bảo hiểm nhân thọ hứa sẽ lớn mạnh mạnh mẽ có sự gia tăng các bạn thành phố, các người với mức sống thấp hơn, dân trí cao và mang khuynh hướng ngày một để ý đến các giải pháp bảo vệ tài chính và gia nâng cao tài sản. Cơ hội này càng rõ rệt hơn lúc tốc độ thị thành hóa ở Việt Nam ngày một cao. Đại diện Hội Quy hoạch phát triển thị thành Việt Nam dự đoán tới thập niên 40 của thế kỷ 21 sẽ mang khoảng 50% dân số Việt Nam sinh sống tại thị thành.

Cũng theo thăm dò hành vi khách hàng về bảo hiểm nhân thọ của đội ngũ người mua độ tuổi từ 20-40 tại Hà Nội, TP.HCM và Ðà Nẵng, hơn 60% người được dò hỏi chia sẻ yếu tố thôi thúc họ tìm bảo hiểm là muốn kiểm soát an ninh sức khỏe, "chuẩn bị trước" nếu như ko may rủi ro tai nạn, đau ốm xảy ra… Điều này được phản chiếu ngay trên kết quả doanh thu của ngành bảo hiểm trong nửa đầu năm 2019.

Bảo hiểm nhân thọ hẹn sẽ vững mạnh mạnh mẽ trong phân khúc khách hàng tỉnh thành - những người ngày càng quan tâm tới các nhà sản xuất có tính đầu cơ trong khoảng thời gian dài

Cụ thể, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cho biết doanh thu bảo hiểm nhân thọ vững mạnh 28% so có cộng kỳ năm 2018, trong đấy sản phẩm bảo hiểm tư nhân là 47.747 tỷ đồng (tăng 27%). Các công ty bảo hiểm cho biết thêm, sản phẩm bảo hiểm liên quan tới sức khỏe của toàn thị trường tăng khoảng 30% trong nửa đầu năm nay.

thời cơ cho salesman trẻ

phân khúc các bạn thành phố rất tiềm năng cho bảo hiểm nhân thọ, nhưng cũng hết sức thách thức, bởi đây là đội ngũ người mua khó tính, luôn Nhận định thông báo cẩn thận và đòi hỏi chất lượng dịch vụ cao. Cốt lõi để doanh nghiệp khai thác phải chăng đội ngũ khách hàng này là tập huấn được hàng ngũ chuyên viên trả lời giỏi và hết dạ, luôn mong muốn đem lại các giá trị thiết thực, vững bền đến người dùng. Bối cảnh trên mở ra một mảnh đất phì nhiêu cho những bạn teen ham ngành nghề sales, thử thách bản thân trong môi trường nhiều thách thức.

thị phần bảo hiểm đang rất "khát" nhân lực trẻ máu lửa mang kinh doanh và đã có một vài năm kinh nghiệm để nắm bắt cơ hội gặt hái thu nhập ko ngừng, cũng như hoàn thiện bản thân, tiến lên khiến chủ công ty. Một cánh cửa để salesman bước chân vào ngành nghề tiềm năng này là The Gallerie - mô hình đặc trưng của Prudential nhằm huấn luyện những salesman trẻ với khát vọng nhà buôn trong ngành nghề tài chính – Bảo Hiểm.

The Gallerie - mô hình đặc biệt của Prudential là cánh cửa để 1 salesman trẻ bước chân vào ngành Bảo hiểm nhân thọ đầy tiềm năng

Chương trình tập huấn và lớn mạnh chuyên sâu (EDP) của The Gallerie đáp ứng đúng những chỉ tiêu về chuyên môn và tri thức quản trị duyệt lịch trình bài bản, toàn diện. Tại đây Các bạn được đoàn luyện các yếu tố cần của 1 thương lái, lịch trình phát triển sở hữu dấu mốc rõ ràng: trau dồi tri thức chuyên môn, thông suốt thị trường, hoàn thiện kĩ năng sales, vun đắp chiến lược buôn bán, tuyển dụng, rèn giũa khả năng lãnh đạo.

ko chỉ được rèn luyện vững vàng về lý thuyết, salesman còn mang sự đồng hành trong khoảng những người đi trước, họ không hướng dẫn con đường, huấn luyện mà còn trực tiếp trả lời, giúp ứng viên phát huy hết tiềm năng. Sau 24 tháng, salesman phát triển thành Chuyên Viên Hoạch Định tài chính giỏi (PruPlanner), biết phương pháp áp dụng tri thức vào thực tế, sẵn sàng cộng tác cộng Prudential và từng bước hiện thực hóa khát vẳng thương gia.

thị trường giàu tiềm năng đã với, thời cơ và lộ trình bài bản để thành công cũng rõ ràng, thành công chỉ cách thức bạn một sự tâm huyết để dấn bước, nắm bắt phần lớn điều kiện cần và đủ, từng bước tiến lên làm cho chủ công ty.

Nhận xét